วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2552

ร้านรองเท้า



วันนี้ขอแนะนำแบรนด์เด่นจากห้างเซ็นทรัลชิดลมกันบ้างนะคะ

วันนี้ขอแนะนำแบรนด์เด่นจากห้างเซ็นทรัลชิดลมกันบ้างนะคะ
Charles & Keith แผนกรองเท้าสตรี ชั้น 2 เซ็นทรัลชิดลม ยี่ห้อนี่ซื้อมาใช้ตั้งแต่สมัยเริ่มทำงานใหม่ๆเลยค่ะ ซื้อจากที่เซ็นทรัลชิดลมเนี่ยหล่ะค่ะ จากเมื่อก่อนที่อยู่ชั้นวางดติดกำแพงด้านใน เดี๋ยวนี้ได้เลื่อนชั้น (อืม..เลื่อนชั้นจริงๆค่ะ ไม่ใช่เลื่อนขั้น) กลายมาเป็นรองเท้าแถวหน้า อยู่ section ด้านหน้าทางขึ้น-ลง บันไดเลื่อนเลยค่ะ แบรนด์นี้ส่วนใหญ่เป็นดีไซน์แบบเรียบๆ ไม่ได้ฉูดฉาด เปรี้ยวปรู๊ดปร๊าดค่ะ มีทั้งแบบใส่ทำงาน และ ใส่เดินเล่นค่ะ (แต่เท่าที่แอบไปอัพเดทมาเมื่อวาน เดี๋ยวนี้ดีไซน์เค้าจัดขึ้นนะคะ มีคัตชูแบบเปิดหัวเข้าตากรรมการมั่กๆ โชคดีไปที่ไม่มีไซซ์ ไม่งั้นมีเสียเงิน แฮ่ๆ)ราคา ประมาณ 1,400 - 2,000 บาทค่ะ โดยราคาเฉลี่ยประมาณ 1,650 บาทค่ะ (ถือว่าราคาไม่ได้เพิ่มขึ้นมาก จากตอนที่เริ่มวางจำหน่ายเมื่อหลายปีก่อนนะคะ)ความสบายในการสวมใส่ ถือว่าใส่สบายเลยค่ะ จุดเด่นคือวัสดุ และหนังคุณภาพดีใช้ได้ ไม่กัดสำหรับรองเท้าคัตชูค่ะ ดีไซน์ที่เก๋แบบเรียบๆ ทำให้ใส่ได้นาน
Eclipse แผนกรองเท้าสตรี ชั้น 2 เซ็นทรัลชิดลม แบรนด์นี้เค้าทำทั้งเสื้อผ้า และรองเท้าค่ะ มีดีไซน์ใหม่ๆ มาให้ดูเรื่อยๆค่ะ และที่สำคัญมีรองเท้าสำหรับไปงานกลางคืนมาให้เราดูอยู่เรื่อยๆค่ะ แบรนด์นี้ไม่ค่อยมีพวกคัตชูค่ะ แต่ถ้าจะหาแบบที่เปิดหน้าและเปิดหลัง รับรองไม่ผิดหวังค่ะราคา ประมาณ 1,200 - 2,000 บาท ค่ะความสบายในการสวมใส่ ถือว่าใส่สบายใช้ได้ค่ะ ออกแบบและตัดเย็บมาเผื่อคนที่หน้าเท้ากว้างเช่นกันค่ะ
Fontana แผนกรองเท้าสตรี ชั้น 2 เซ็นทรัลชิดลม เป็นแบรนด์จาก Italy ค่ะ เค้าใช้วัสดุเกรดดี เพื่อความสบายในการสวมใส่ค่ะ เรื่องดีไซน์ก็สวย ถือว่าโอเคเลยค่ะ มีคัตชูแบบเก๋ๆ ด้วยค่ะ แบรนด์นี้ถือว่าคุณภาพคับแก้วเลยค่ะราคา ด้วยที่คุณภาพสูง ราคาก็สูงกว่าแบรนด์อื่นที่แนะนำมาก่อนหน้านี้ด้วยค่ะ ระดับราคาประมาณ 1,500 - 2,900 บาทความสบายในการสวมใส่ อันนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าวัสดุที่ทำรองเท้ามีคุณภาพดี เลยทำให้เราใส่สบาย แบรนด์นี้รับรองได้ค่ะว่าถ้าเลือกแบบที่คลาสสิค หรือแบบที่ไม่เอาท์ง่ายๆ รับรองว่าใส่ทนนานคุ้มมูลค่าเลยค่ะ
Substance ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ เปิด 9.30 น. - 21.00 น. โทร. 02-251-5155 ไม่พูดถึงร้านนี้คงไม่ได้ค่ะ เพราะเห็นกันมานานมากๆ คิดว่าสาวๆที่เดินสยามคงคุ้นเคยกันดี ร้านนี้เค้ามีคอนเซ็ปค่ะ Fashionable Trendy and Affordable วัสดุค่อนข้างใช้ได้ค่ะ เพราะเค้านำเข้าวัสดุทำรองเท้าจากยุโรป เอเชีย และสิงคโปร์ ดีไซน์เด่นๆ ที่บ่งบอกความเป็น Substance คือ รองเท้าส้นสูงปรี๊ดดดดด…ประดับด้วยจิวเวลรี่ อย่างเพชร หรือ พลอย ให้ความแวววาว สำหรับสาวเปรี้ยวไม่จำกัดว่าต้องใส่สำหรับงานกลางคืนเสมอไปค่ะราคา ขอออกด้วยก่อนค่ะ ว่ายังไม่ได้อัพเดทราคาร้านนี้นานแล้ว ขอประมาณราคาคร่าวๆ ก่อนนะคะ ประมาณ 1,500 - 2,800 บาทค่ะความสบายในการสวมใส่ ถึงร้านนี้มีจุดเด่นที่รองเท้าส้นสูงงง แต่ก็ยังพอมีส้นเตี้ยหน่อย ถึงรองเท้าแตะให้เห็นประปราย เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงค่ะ ถึงว่าใส่สบายพอใช้ได้ค่ะ
Farfalla ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ แบรนด์นี้และแบรนด์อื่นๆในเครือคงคุ้นหูและคุ้นตากันดีนะคะ แบรนด์ของไทยที่มีมานานมากๆ จำได้ว่าเมื่อก่อนตอนเรียนมัธยม ช่วงนั้นจะฮิตกระเป๋าสตางค์ และรองเท้าของ Farfalla กันมากๆค่ะ เรียกว่าไม่มีนี่ไม่อินเทรนด์นะคะ อิอิ ในตอนนี้เค้าก็แตกหน่อ ออกแบรนด์ในเครือมากันเป็นโขยง อย่างเช่น Susi Blaze, Pream, Mossie, Dudy แต่ Farfalla ก็ยังคงความเหนือชั้นเรื่องคุณภาพกว่าแบรนด์อื่นๆในเครือนะคะ ด้วยเพราะกลุ่มลูกค้าแบ่งแยกอย่างชัดเจน ทำให้ Farfalla มีราคาสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆในเครือ แต่นั่นก็หมายถึงคุณภาพที่สูงตามกันมาด้วยค่ะ รองเท้า Farfalla จะมีทั้งที่ผลิตในไทย และนำเข้าจากญี่ปุ่น ฮ่องกง และไต้หวันด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นเรื่องดีไซน์เก๋แน่นอนค่ะ เรียกว่าไม่พูดถึงไม่ได้นะคะ เพราะเป็นแบรนด์ของไทยชั้นนำระดับประเทศ เวลาลดราคาทีนึง ก็คนแน่นร้านค่ะ (เวลานั้นจะแอบเห็นเจ้าของร้านสาวสวย (( เติม S ด้วยค่ะ เพราะมีหลายคน)) ยืนคอยดูแลลูกค้าอยู่ตลอดค่ะ )ราคา ประมาณ 750 - 2,500 บาทค่ะความสบายในการสวมใส่ ถือว่าใส่พอใช้ได้นะคะ สำหรับแบรนด์ Farfalla (อันนี้พูดถึง Farfalla แบรนด์เดียวนะคะ) จุดเด่นคือเน้นเรื่องดีไซน์มากกว่าค่ะ รับรองว่าสวยเก๋ อินเทรนด์ค่ะ
Living Dolls สยามสแควร์ซอย 4 เปิด 11.00 น. - 20.00 น. โทร. 02-252-3299 ร้านนี้นอกจากมีรองเท้าน่ารักๆแล้ว ยังมีกระเป๋า และเสื้อผ้าเก๋ๆ ที่นำเข้าอีกด้วยค่ะ ( เช่น แบรนด์อย่าง BCBG ก็มีให้เห็นเรื่อยๆค่ะ ) ด้วยที่เจ้าของร้านและกลุ่มเพื่อนๆสวยค่ะ (แฮ่ๆ รับรองว่าหนุ่มๆ ที่มาเป็นเพื่อนสาวๆ ไม่เบื่อเวลาเข้าร้านนี้ ((เวลาที่เจ้าของร้านและเพื่อนๆ อยู่นะคะ)) ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวค่ะ แต่อะฮั้นเนี่ยลูกค้าประจำ เพราะมีของให้เสียเงินบ่อยๆ และน้องในร้านก็บริการดีมั่กๆค่ะ ) คือเจ้าของร้านเป็น buyer ให้กับห้างชื่อดังมาก่อนหน่ะค่ะ + กับ taste ส่วนตัว เลยเลือกของเข้าร้านได้โดนใจอะฮั้นจริงๆเคอะ!!ส่วนรองเท้าก็มีดีไซน์ที่หลากหลายค่ะ ไม่ว่าจะเป็นส้นตึก ส้นสูง ลายดอก ลายกราฟิค หรือรองเท้าแตะเก๋ๆ เค้าบอกว่าฝีมือดีไซน์คนไทย แต่ผลิตจากเกาหลีค่ะราคา ประมาณ 1,500 - 2,900 บาทค่ะความสบายในการสวมใส่ โดยส่วนใหญ่ก็ถือว่าพอจะใส่สบายอยู่ค่ะ แต่ในบางดีไซน์ก็จะทำหน้าเท้าแคบไปหน่อยค่ะ ไม่เหมาะกับคนหน้าเท้ากว้างมากๆ แต่จุดแข็งเป็นที่ดีไซน์เลยค่ะ ดีไซน์สวยแน่นอนค่ะ
ยังมีอีก 2 ยี่ห้อที่จะแถมให้นะคะ เพราะดีไซน์เค้าดูดีใช้ได้ค่ะ แต่ด้วยที่ยังไม่เคยลองใส่ของ 2 ยี่ห้อนี้เลยไม่ขอ รีวิวค่ะ ส่วนเรื่องราคาอยู่ในงบประมาณแน่นอนค่ะ คือราคาประมาณ 1,000 - 2,000 บาทค่ะ นั่นคือ
Slim สยามสแควร์ ซอย 4 โทร 02-654-6375
Tiara สยามสแควร์ ซอย 4 โทร 02-654-6325, 02 658-3910
Lyn ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ เปิด 9.30 น. - 21.00 น. โทร. 02-658-1723 รองเท้าของร้านนี้ออกแบบโดยดีไซเนอร์คนไทยค่ะ แต่วัสดุที่ผลิตนำเข้า รับรองค่ะว่าดีไซน์ของ Lyn มีดีเทลที่แปลก เก๋ ไม่เหมือนใครค่ะ (อะฮั้นยังแปลกใจว่าทำไม ไม่มีไว้ในครอบครองสักคู่คะเนี่ย!?!?) งั้นสิ้นเดือนนี้ต้องเจอกันซะหน่อยแว้ว 55555
5

ติดต่อที่ ........................งงง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น